Blair Eadie - Atlantic - Pacific
Blair Eadie là một thương nhân vào ban ngày và một blogger thời trang vào buổi tối, làm việc với vai trò giám đốc mảng phụ kiện cho Tory Burch tại New York. Trang blog của Blair với tên Atlantic-Pacific thu hút 1,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Phong cách của cô là cổ điển, đơn giản và vui nhộn với một chút pha trộn, hơi hướng blog của cô ấy cũng như vậy. Với những chia sẻ thẳng thắn, không kiểu cách, những chia sẻ của Blair được yêu thích khi tự nó toát ra phong cách riêng. Cô còn làm người mẫu cho CoverGirl và làm giám tuyển bộ sưu tập cho Bauble Bar.
Jane Aldridge - Sea of Shoes
Mới ở độ tuổi hơn 20, Jane Aldridge đã là nữ hoàng của những đôi giày. Cô bắt đầu viết blog Sea of Shoes vào năm 2007, khi mới 15. Mặc dù Jane nổi tiếng với thái độ khá hỗn xược, đây vẫn là một trong những trang blog nổi tiếng nhất. Blog của Jane luôn toát lên vẻ trang nhã, sang trọng với những hình ảnh, cách kết hợp trang phục khiến bạn không muốn rời mắt.
Jessica Stein - Tuula Vintage
Một trong những người ăn mặc đẹp nhất Australia là cô gái mới 23 tuổi Jessica Stein, chủ của trang Tuula Vintage. Những bức ảnh tuyệt đẹp và phong cách thời trang của Jessica lý giải vì sao cô lại nổi tiếng đến vậy. Nếu bạn muốn được sống gián tiếp thông qua một blogger thời trang, Jessica chính là lựa chọn hoàn hảo. Cô có thể vừa từ Sydney đã bay thẳng tới Paris, Milan hay London. Cô đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như River Island, Cotton On. Jessica cũng sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp, như một Heidi Klum trẻ trung.
Chiara Ferragni: The Blonde Salad
Website của cô gái Italia 25 tuổi này không những thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tháng, cô còn là người mẫu cho Guess và đã từng làm kinh doanh khá tốt, từ Louis Vuitton, Chnel cho tới Dior, Max Mara. Ferragni có dòng giày mang tên chính mình.
Aimee Song of Song of Style
Aimee Song là một nhà thiết kế nội thất từ California, nhưng khi mới 25 tuổi, cô ấy đã là chủ trang web lớn với phong cách thời trang nổi tiếng của mình, Song of Style. Song bắt đầu viết blog vào năm 2008 và có được bốn triệu lượt xem mỗi tháng. Cô làm việc với các thương hiệu như 7 For All Mankind, Piperlime, Luisa Via Roma và Schutz. Thêm vào đó, cô ấy thậm chí còn được là gương mặt của một chiến dịch quảng cáo của Botkier. Instagram của cô cũng có tới 1,3 triệu người theo dõi.
Bryan Grey Yambao: Bryan Boy
Arguably là một trong những blooger đầu tiên phát triển blog của mình và kiếm được tiền từ nó. Anh bắt đầu từ năm 2004, lâu hơn bất cứ ai trong danh sách này. Blog của anh có 4 triệu page view mỗi tháng. Marc Jacobs từng lấy tên anh đặt cho một loại túi xách. Anh từng là một giám khảo của America's Next Top Model và đã ký hợp đồng với quỹ tài năng Hollywood CAA.
Rumi Neely of Fashion Toast
Rumi Neely cũng là một trong những blogger thời trang đầu tiên được biết tới với blog Fashion Toast vào năm 2008. Bắt đầu với một cửa hàng nhỏ đồ Vintage trên eBay, nó đã nhanh chóng trở thành một cuốn nhật ký về thời trang tuyệt vời. Từ blog, Neely có cơ hội làm việc với Forever 21, nơi cô làm người mẫu cho một chiến dịch thời trang, Rebecca Minkoff, Free People, dòng phụ kiện của Dannijo... Cô đoạt giải blog cá nhân tốt nhất và Blogger của năm tại giải thưởng Blogloving (người yêu Blog).
Kelly Framel of The Glamourai
Kelly Framel cũng bắt đầu viết blog vào năm 2008, đây cũng là cơ sở để cô được hợp tác với các thương thiệu Forever 21 và Club Monaco. Cô cũng làm người mẫu cho Coach. Nội dung của Galmourai khá đa dạng, từ thời trang, làm đẹp cho đến trang trí.
Scott Schuman: The Sartorialist
Schuman bắt đầu chụp ảnh những con người thực sự trên đường phố và đăng trên blog cới những caption ngắn. Phong cách đường phố của anh nhanh chóng được yêu thích và anh bắt đầu làm việc cho Burberry, DKNY... Những bức ảnh của Schuman đã được tổng hợp thành tuyển tập vào năm 2009, bán được 100.000 bản. Ngoài ra, một phần công việc của anh là lưu giữ bộ sưu tập của Bảo tàng Victoria & Albert và Bảo tàng Nhiếp ảnh Tokyo Metropolitan.
Emily Schuman: Cupcakes & Cashmere
Emily tạo blog về DIY (dạng trang khéo tay, tự tay làm), đồ ăn và thời trang vào năm 2008. Trang blog của cô là sự pha trộn giữa thời trang và ẩm thực, 2 thứ cô đều yêu thích. Cô làm việc cho blog của mình sau giờ làm việc và vào cuối tuần. Sau đó, Schuman đã làm việc toàn thời gian cho blog mình, bằng cách hợp tác với nhiều thương hiệu lớn, được ngồi hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang New Yorrk. Năm 2012, cô xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình. Không thể phủ nhận, cô có tất cả thành công từ trang blog của mình.
Leandra Medine: The Man Repeller
The Man Repperler được ra đời năm 2010 và có thể nói thời trang đã ăn vào máu Medine. Cô bắt đầu viết blog như một sở thích, từ việc gợi ý cách ăn mặc cho một ai đó để họ trở nên hoàn hảo và cảm thấy thoải mái. Phong cách cá nhân và sự hài hước của Medine đã khiến blog của cô là một trong những trang lớn nhất, nó được giới thiệu trên Refinery 29 chỉ sau 3 ngày ra mắt. Cô làm việc với vô số nhà thiết kế lớn cũng như luôn được ngồi hàng ghế đầu trong các tuần lễ thời trang với các bạn bè blogger và biên tập viên các tạp chí.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét